Người đàn ông 67 tuổi đã tử vong khi ngọn lửa bùng phát ở tầng 50 của toà tháp Trump ở New York, Mỹ.

chay lon o toa thap trump, nhieu nguoi thuong vong hinh anh 1

Toà tháp Trump bị cháy ở tầng 50.

Ít nhất 1 người thiệt mạng và 4 nhân viên cứu hỏa bị thương sau khi lửa bùng phát trên tầng 50 của Tháp Trump ở New York, Mỹ vào đêm 7/4 (giờ địa phương, sáng 8.4 giờ Hà Nội).  Toà nhà này có 58 tầng và lúc hoả hoạn xảy ra, Tổng thống Mỹ Donald Trump đang ở Washington.

Theo cảnh sát New York, ngọn lửa bùng phát vào khoảng 18h ngày 7.4. Một người đàn ông 67 tuổi được tìm thấy trong trạng thái bất tỉnh khi lực lượng cứu hỏa tiếp cận được hiện trường. Tuy nhiên, người này đã tử vong sau đó tại bệnh viện.

Cơ quan cứu hỏa New York cho biết vụ cháy diễn biến rất phức tạp do tòa tháp khá lớn. Ngoài tầng 50, các tầng còn lại cũng chìm trong khói. Vụ việc đã khiến ít nhất 4 nhân viên cứu hỏa bị thương.

Hiện ngọn lửa đã được kiểm soát. Tổng thống Mỹ Donald Trump sau đó cho biết ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, đồng thời bày tỏ cảm ơn lực lượng cứu hỏa.

Trump Tower được dùng làm trụ sở của The Trump Organization. Ngoài ra, nó còn có khu nhà ở, chung cư penhouse của Donald Trump – một nhà kinh doanh và nhà phát triển bất động sản, người sau này trở thành Tổng thống Mỹ. Vài thành viên khác của gia đình Trump cũng sống tại căn hộ này. Toà tháp được xây tại lô đất nơi cửa hàng hàng đầu của chuỗi cửa hàng  Bonwit Teller trước đây từng tọa lạc.

Nguồn danviet.vn

Từ khóa : cháy lớncháy toà tháphỏa hoạntoà tháp Trump

Các tin liên quan đến bài viết