Cà phê dĩ nhiên là đắng, nhưng với “Cà phê Công” thì 2016 quả là một năm ngọt ngào lẫn tuyệt vời !
Gian hàng “Cà phê Công” tham gia tại Lễ hội văn hóa ẩm thực “Bình Phước – 20 năm một chặng đường phát triển”.
“Với tôi, cà phê là sự trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống”. Câu nói có vẻ văn chương nhưng thực ra lại xuất phát từ niềm đam mê và một trải nghiệm khá thú vị của anh Lê Hoàng Công (31 tuổi, ngụ P.Tân Xuân, TX.Đồng Xoài) về sản phẩm “cà phê sạch” nguyên chất mà anh đã mất nhiều năm ấp ủ, “nếm mật nằm gai” để thạo nghề. Chủ nhân của thương hiệu cà phê mang tên mình cho biết: “Đến nay đã hơn 2 năm rồi, từ ngày Cà phê Công có mặt trên thị trường thì năm 2016 mới được xem là năm thành công nhất”.
Ca cao nguyên chất Công Bình Phước
Là thương hiệu sản phẩm thứ 2 sau “Cà phê Công”, sẽ chính thức tung ra thị trường vào đầu năm 2017, đã được anh Lê Hoàng Công dày công ấp ủ nghiên cứu từ khá lâu rồi. Việc cho ra đời sản phẩm mới này xuất phát từ ý tưởng liên kết giữa “nhà nông và nhà sản xuất chế biến” nhằm tạo ra chuỗi trồng ca cao khép kín, bảo đảm đầu ra và nâng cao giá thành, thu nhập cho người nông dân.
Lê Hoàng Công cho biết: “Tín hiệu vui là sau khi chính thức chào hàng tại ‘Lễ hội văn hóa ẩm thực: Bình Phước – 20 năm một chặng đường phát triển’, sản phẩm Ca cao Bình Phước đầu tiên này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi là thơm ngon, bổ dưỡng và chất lượng từ khách hàng”.
|
Thanh Phương