Volkswagen bán 898.700 xe trên toàn thế giới trong tháng 1-2018, riêng Châu Á – Thái Bình Dương đóng góp gần một nửa.

Một mẫu xe mới của Volkswagen
Đại diện Tập đoàn xe hơi Đức cho biết đây là khởi đầu năm mới tốt nhất trong lịch sử của hãng.
Theo đó, mức tăng trưởng 10,1% có được nhờ sự phát triển chung của tất cả các khu vực. Cụ thể, tập đoàn này đã bàn giao 332.600 xe cho khách hàng ở Châu Âu, tăng 5,5%. Riêng doanh số bán hàng tại các thị trường Tây Âu tăng 4,9% lên 278.300 chiếc.
Đã có 67.900 chiếc xe được bàn giao cho khách hàng ở khu vực Bắc Mỹ trong tháng 1, tăng 2%.
Tại Brazil, 28.100 khách hàng đã lựa chọn các mẫu xe từ Volkswagen trong tháng 1, tăng 45,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự trở lại của thị trường Brazil với nhu cầu lớn đối với các mẫu xe thương hiệu này đã dẫn tới sự tăng trưởng hai con số lên đến 21,2% ở khu vực Nam Mỹ.
Tại Việt Nam, con số tăng trưởng doanh số của hãng này trong tháng 1-2018 là 124% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nguồn: tuoitre.vn