Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư quốc tế ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam 2018 (VIF 2018), TikTok – ứng dụng tạo video ngắn trên di động đã giới thiệu kinh nghiệm sử dụng sức mạnh kỹ thuật số để quảng bá các nền văn hoá và du lịch địa phương.

Ứng dụng di động Tik Tok cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn và chỉnh sửa chúng, đồng thời thêm các hiệu ứng đặc biệt vào các clip.

TikTok giới thiệu hình thức quảng bá thu hút khán giả số tại VIF 2018
Tik Tok giới thiệu sức mạnh kỹ thuật số để quảng bá các nền văn hoá và du lịch địa phương

Ngoài ra, nó cũng cho phép các tổ chức có thể dễ dàng kết nối với các khách hàng mục tiêu và hỗ trợ sáng tạo nội dung nhằm lan toả các sáng kiến, danh tiếng và sức ảnh hưởng của tổ chức.

Nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội này cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật và đưa ra định hướng về chiến lược tăng trưởng cho những người sáng tạo.

Tại Đại hội Thể thao Châu Á 2018, TikTok đã tạo ra chiến dịch trực tuyến với sự tham gia của gần 50.000 người dùng TikTok tại hơn 10 quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Với những công cụ ghi hình và chỉnh sửa dễ dàng sử dụng, người dùng có thể chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ của họ thông qua việc sáng tạo các video dạng ngắn.

Tik Tok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội được ra mắt vào tháng 9/2016. Hiện nay, nó là nền tảng video ngắn hàng đầu ở châu Á, và đã thiết lập chính nó như là ứng dụng phát triển nhanh nhất thế giới, với cộng đồng video âm nhạc lớn nhất trên toàn cầu.

Nguồn: vietnamnet

Từ khóa : Mạng xã hộiquảng báTik Tokvideo

Các tin liên quan đến bài viết