Như chúng ta đã biết, Prado luôn được ca ngợi là xe thần ở Trung Quốc, đồng thời cũng là một ông trùm trong giới off-road, ngoài khả năng off-road mạnh mẽ, nó còn hơn thế nữa vì tỷ lệ bảo toàn giá trị.
Hôm nay, bài viết sẽ giới thiệu Toyota Prado 2023 chi tiết đến các bạn.
Về ngoại hình, kích thước của lưới tản nhiệt ở mặt trước đã được cải thiện ở một mức độ nhất định, nội thất cũng áp dụng cách bố trí lưới tản nhiệt dạng lưới màu đen và Logo chữ Toyota, dự kiến sử dụng nguồn sáng LED, nội thất trang bị đèn chạy ban ngày kiểu chữ I. Đèn pha nhìn hầm hố hơn Everest.
Kích thước thân xe dài, rộng và cao lần lượt là 4825mm, 1885mm và 1835mm, chiều dài cơ sở tăng thêm 50mm so với mẫu hiện tại. Đến với đuôi xe, những thay đổi ở đuôi xe chủ yếu tập trung vào kết cấu cụm đèn tạo hình chữ I ngược và thể hiện hiệu ứng xuyên thấu qua đường viền trang trí màu đen.
Về nội thất, xe mới sử dụng vô-lăng 4 chấu cổ điển, các nút bấm được bố trí hai bên màn hình LCD nhúng trung tâm, không chỉ tăng cảm giác công nghệ mà còn giúp thao tác thuận tiện hơn. Prado mới có hai phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ cho mọi người lựa chọn.
Về khung gầm và hệ dẫn động, Prado mới duy trì sự chắc chắn của thân xe không chịu lực trước đây và khả năng vận hành mạnh mẽ của hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Thành phần cốt lõi của hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian của Prado là việc sử dụng bộ vi sai trung tâm cảm biến mô-men xoắn, đây là bộ vi sai trung tâm kiểu Torsen mà chúng ta thường nhắc đến.
Về sức mạnh, chiếc xe mới sẽ cung cấp động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, 2.7L và động cơ diesel 2.8, cả hai đều là dạng hybrid, ngoài ra còn có các phiên bản truyền thống, lần lượt là động cơ 2.5L và 2.4T., phù hợp với hộp số cvt và thêm xăng số 92 thế là xong.
Nhìn chung, Prado mới vẫn rất độc đáo và hy vọng nó có thể làm sống lại vinh quang “thống trị” trước đây, giá cả khác xa so với mẫu hiện tại. Bạn nghĩ sao?