Nhiều bạn đọc phản ảnh chương trình khuyến mãi nạp thẻ cào 100% cho thuê bao trả trước trong ngày 24-11 của MobiFone không rõ ràng.

 

Chủ thuê bao tố MobiFone khuyến mãi mập mờ - Ảnh 1.

Chính sự mập mờ này khiến nhiều khách hàng của Mobifone đã không nhận đủ khuyến mãi như nhà mạng thông báo.

Cụ thể, theo nhiều chủ thuê bao, họ chỉ biết MobiFone có chương trình khuyến mãi tặng 100% nên tranh thủ nạp tiền chứ không hề biết nhà mạng có kèm theo một số điều kiện sàng lọc đối tượng.

Theo đó, đối tượng được khuyến mãi 100% phải là thuê bao trả trước đang hoạt động, khóa một chiều, khóa hai chiều nhưng vẫn đang trong thời gian giữ số.

Các thuê bao này phải được kích hoạt trước 1-11-2016.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện MobiFone cho biết những khách hàng được hưởng khuyến mãi 100% sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ nhà mạng gửi đến.

Đồng thời, “chúng tôi cũng đã truyền thông nội dung và đối tượng được hưởng chương trình khuyến mãi đầy đủ, chi tiết qua website, Facebook chính thức của MobiFone. Có lẽ do nhiều khách hàng không thuộc đối tượng nêu trên nhưng không đọc cụ thể nội dung khuyến mãi nên đã nạp thẻ mà không được hưởng đầy đủ như mong đợi”, đại diện MobiFone cho biết.

Nguồn: tuoitre.vn

Từ khóa : khách hàngkhuyến mãiMobiphonethẻ càothuê bao

Các tin liên quan đến bài viết