Nắm bắt cơ hội
Phú Quốc đang trở thành thị trường giao dịch sôi động bậc nhất của bất động sản khu vực phía Nam khi trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Song song với loại hình biệt thự biển truyền thống, nhà phố thương mại – shophouse Phú Quốc ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn.
Anh Nguyễn Đức Minh, một nhà đầu tư lâu năm cũng là chủ một chuỗi nhà hàng có tiếng tại Hà Nội, trong một lần ghé thăm Phú Quốc gần đây đã ngay lập tức muốn mở thêm chi nhánh tại một dự án shophouse ở “thị trấn Địa Trung Hải” – tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí được đánh giá “hot” bậc nhất Phú Quốc hiện nay.
“Từ năm 2018, thị trường đã chứng kiến sự thay đổi “khẩu vị” của giới đầu tư, nhất là khi các sản phẩm truyền thống bị bão hoà. Trong khi đó, thị trường Phú Quốc lại đang xuất hiện những dự án shophouse 2 trong 1 rất tiềm năng, vừa để ở vừa kinh doanh với lợi nhuận khai thác không dưới 10 – 12%/năm, thậm chí có thể tăng cao hơn khi Phú Quốc phục hồi du lịch”, anh Minh nói.
Theo nhà đầu tư này, trong bối cảnh du khách đến Phú Quốc ngày càng tăng, nhu cầu mua sắm, giải trí và sử dụng dịch vụ sẽ tăng lên. Đây chính là nguồn cầu đảm bảo bền vững cho hoạt động kinh doanh thương mại, trong đó các dịch vụ hot nhất hiện nay như lưu trú, spa, thời trang, du lịch – lữ hành và nghệ thuật, đặc biệt là F&B hứa hẹn sẽ giúp nhà đầu tư hái ra tiền khi kinh doanh tại các dự án shophouse Phú Quốc.
Đó cũng là lý do khiến anh Minh từ một người chuyên săn tìm các sản phẩm truyền thống đã thức thời nắm bắt cơ hội chuyển dòng vốn sang shophouse. Và một trong những dự án “đắt giá” hiện nay được anh nhắm đến là shophouse The Center, thuộc Sun Grand City Hillside Residence, Phú Quốc.
Shophouse đỉnh đồi – nơi chắp cánh cho những ý tưởng
The Center được nhà đầu tư tin tưởng khi có những yếu tố “vàng” bổ trợ cho mô hình kinh doanh mà họ đang xác lập. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, được ví như tâm mạch “thị trấn Địa Trung Hải”, phường An Thới; phía trên sát 8 tòa tháp căn hộ cao tầng, bên dưới là tổ hợp thương mại – giải trí Central Village.
Đặc biệt, với địa thế “tựa sơn hướng thủy”, The Center là mảnh ghép độc đáo trong hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc. Trong đó có những căn view đồi thơ mộng, khác biệt với những sản phẩm shophouse phổ biến trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, sắp tới đây, khi Sun Group làm trục cảnh quan trên đồi, những căn shophouse tại đây sẽ được nâng tầm đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm sáng giá trên thị trường.
The Center mang cảm hứng thiết kế Taormina (Italia), kết hợp với địa hình đặc thù của triền đồi, tạo nên một thị trấn có hình thái đa sắc màu, phóng khoáng nhưng không kém phần cổ kính, dễ gây xúc cảm mạnh mẽ cho du khách. Không gian thoáng đãng có độ mở cũng giúp nhà đầu tư có thể sử dụng shophouse theo nhiều mục đích. Đặc biệt, để tối ưu khả năng kinh doanh, mặt tiền The Center được mở rộng từ 8-15m, rất phù hợp để kinh doanh mô hình F&B (hình thức chuỗi dịch vụ nhà hàng ăn uống).
Ngoài ra, The Center được ví như “điểm tụ” của nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ, lễ hội khi sở hữu vị trí “lõi trung tâm của trung tâm” nằm cạnh các công trình biểu tượng hút khách du lịch quanh năm như: Tháp đồng hồ, “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery, Cầu Hôn và cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm… hứa hẹn sẽ hút trọn dòng khách du lịch và cư dân Phú Quốc.
Theo dự trù của giới đầu tư, shophouse The Center có khả năng đón hàng triệu khách mỗi năm, bảo đảm cho tiềm năng sinh lời của khách hàng. Mặt khác, Sun Property được cho là không tiếc “hầu bao” hỗ trợ cho chủ nhân shophouse nhanh chóng kinh doanh, tạo sự sôi động cho toàn tổ hợp du lịch. Nổi bật nhất phải kể đến việc chi hơn 500 tỷ đồng, tương ứng mức hỗ trợ từ 2 – 4 triệu/m2 xây dựng tùy theo vị trí shophouse tại dự án Sun Premier Village Primavera mới đây.
Quan trọng hơn, bảo chứng cho nhà đầu tư tại The Center là pháp lý với quyền sở hữu lâu dài.
Hơn nữa, với quy hoạch giao thông ngày càng hoàn thiện, lại toạ lạc ở vùng biển thơ mộng, xung quanh là những tiện ích hiện đại, các bệnh viện quốc tế sắp hoàn tất trong tương lai, shophouse The Center không chỉ phục vụ nhu cầu kinh doanh mà còn đáp ứng nhu cầu sống hoặc nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Với số lượng có hạn cùng hướng view đắt giá, shophouse The Center giúp chủ nhân tương lai khẳng định vị thế và tầm nhìn đi trước đón cơ hội.
Nguồn: vietnamnet