Với giới kinh doanh dịch vụ liên quan tới ô tô (vận tải hành khách du lịch, xe công nghệ, xe cho thuê…) thì những chiếc xe Toyota luôn là lựa chọn hàng đầu bởi lợi ích mà nó mang lại cho chủ nhân.

Xu hướng kinh doanh chia sẻ trong những dòng xe Toyota - Ảnh 1.

Chương trình tri ân khách hàng tháng 3 của Toyota cùng hệ thống đại

Việt Nam đang bước vào giai đoạn xe hơi hóa, kinh tế đi lên cũng như nhu cầu đi lại và hạ tầng giao thông tốt đã khiến thị trường ô tô phát triển nhanh chóng trong thời gian qua.

Riêng năm 2019 đã có hơn 400.000 xe du lịch tới tay người tiêu dùng Việt, cùng với đó là sự ra đời của hàng loạt mẫu xe mới cũng như nhiều thương hiệu gia nhập thị trường.

Một trong những hãng xe đầu tiên “đặt chân” và thiết lập nhà máy sản xuất tại Việt Nam suốt hơn 25 năm qua là Toyota cũng đã có những bước tiến thay đổi mạnh mẽ để luôn dẫn đầu cũng như cho ra nhiều sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng hơn.

Dường như, những chiếc xe ô tô của Toyota đã hằn sâu trong tâm trí của hàng triệu người Việt mỗi khi nhắc tới xe hơi, người ta nhắc tới thương hiệu này giống như khi nói xe máy thì người miền Nam vẫn hay gọi chung là “Honda”.

Toyota thành công nhờ nhiều yếu tố, những giá trị cốt lõi như sự bền bỉ, tiết kiệm, kinh tế, đại lý rộng khắp bên cạnh đó là dải sản phẩm phủ rộng từ phân khúc xe compact đô thị cỡ nhỏ đến những chiếc SUV cỡ lớn và cả những chiếc xe hạng sang Lexus.

Với giới kinh doanh dịch vụ liên quan tới ôtô (vận tải hành khách du lịch, xe dịch vụ, xe cho thuê…) thì những chiếc xe Toyota luôn là lựa chọn hàng đầu bởi lợi ích mà nó mang lại cho chủ nhân.

Năm 2020 đánh dấu chặng đường 25 năm thành lập Toyota Việt Nam, bên cạnh việc tung ra nhiều sản phẩm mới đa dạng hơn thì hàng loạt chương trình khuyến mãi cũng được áp dụng nhằm kích cầu tiêu dùng và tri ân khách hàng.

Ví như những ưu đãi trong tháng 3-2020 dành cho các khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% tại các đại lý Toyota trên toàn quốc khi mua xe Corolla Altis (tất cả các phiên bản), Innova 2.0 MT (IE/IEB), Innova 2.0 AT (IG/IGM), Fortuner 2.4 AT 4×2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4×2 (FG) sẽ được hỗ trợ một phần phí trước bạ.

Đây là sự tiếp nối của hàng loạt chương trình khuyến mãi trước đó cũng như sự ra mắt của Vios phiên bản 2020 với nhiều trang bị hơn nhưng vẫn giữ nguyên giá bán.

Xu hướng kinh doanh chia sẻ trong những dòng xe Toyota - Ảnh 2.

Toyota Innova tại một đại lý chính hãng

Innova và Fortuner luôn nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường hằng tháng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu làm xe gia đình, xe công ty một cách chuẩn mực mà cả Innova và Fortuner cũng đáp ứng mọi yêu cầu kinh doanh của cả những ai mới khởi nghiệp đến những người muốn đổi xe nâng cao chất lượng dịch vụ.

Anh Trần Quang Huy (Quận 4, TP.HCM) là chủ doanh nghiệp kinh doanh xe du lịch cao cấp chia sẻ: “Xe dịch vụ thì chỉ nên dùng Toyota thôi, xe bền, mạnh (động lực khỏe), cực ít hao xăng hay dầu, ngồi bên trong rộng, điều hòa mát lạnh, chi phí bảo dưỡng sữa chữa thấp, nó mang lại nhiều lợi ích kinh tế hơn các dòng khác. 

Như công ty mình trước có dùng mấy dòng xe khác nhưng nay chuyển hết sang Toyota, điển hình là hai mẫu Innova và Fortuner, đặc biệt Fortuner máy dầu cực kinh tế“.

Xu hướng kinh doanh chia sẻ trong những dòng xe Toyota - Ảnh 3.

Mẫu Fortuner luôn là “chuẩn mực” lựa chọn của bất cứ ai có ý định mua xe SUV

Nếu tính về doanh số bán hàng, đã có tới hơn 140.000 chiếc Innova và hơn 100.000 chiếc Fortuner đến tay người tiêu dùng Việt.

Trong xu hướng chủ động kinh doanh như hiện nay, những dòng xe này vừa phục vụ nhu cầu cá nhân, vừa có thể tạo ra thu nhập với xu hướng kinh doanh xe công nghệ, cho thuê xe tự lái hoặc phục vụ doanh nghiệp một cách hữu dụng nhất.

Anh Phạm Thành Trung (Cầu Giấy, Hà Nội) là chủ doanh nghiệp cho thuê xe tự lái chia sẻ: “Khách hàng hỏi thuê xe thường khá kỹ tính, họ chọn Toyota bởi nó lành và tiết kiệm xăng, doanh nghiệp mình có hơn 15 đầu xe mà dịp Tết vừa rồi cũng không đủ phục vụ. 

Innova và Fortuner hay Vios được chọn thuê rất nhiều, đây cũng là những chiếc xe mang lại lợi nhuận nhất vì chi phí bảo dưỡng và sữa chữa thấp, khách đi ai cũng ưng vì đời mới giờ nhiều tiện nghi, mẫu mã đẹp, lái thích“.

Anh Lê Anh Dũng (30 tuổi, phường 1, Gò Vấp, TP.HCM) ban đầu trả góp để mua chiếc Innova phục vụ nhu cầu gia đình 3 thế hệ đông người. Để có tiền trả góp, thời gian đầu anh chạy thêm Grab sau giờ làm việc để có chi phí trả góp và nuôi xe, mỗi tháng cũng tạo ra doanh thu hơn 20 triệu đồng.

Sau, anh cho một công ty liên doanh thuê xe cả tháng, thu được 17 triệu đồng. “Cách nào, tôi cũng tận dụng được một chiếc xe hiệu quả kinh tế như Toyota Innova” – Anh Dũng cho biết.

Với chương trình ưu đãi lớn trong tháng 3 như thế, giấc mơ sở hữu xe hơi của khách hàng gần lại hơn, nhiều người có cơ hội để khởi nghiệp và những ông chủ cũng dễ dàng mở rộng dịch vụ kinh doanh vận tải hành khách hơn, mang lại nguồn lợi kinh tế cho cá nhân và toàn xã hội.

Nguồn: tuoitre.vn

Từ khóa : hệ thống đại lýkhách hàngTOYOTAxu hướng kinh doanh

Các tin liên quan đến bài viết