Còn hơn hai tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng sức mua các tour khởi hành dịp tết hiện đã đạt 40-60% kế hoạch mùa kinh doanh, theo các công ty du lịch lữ hành trên địa bàn TP.HCM.

Tour tết bán chạy nhờ nhóm khách gia đình - Ảnh 1.

Du khách Việt năm nay có kế hoạch mua tour tết sớm 

Công ty lữ hành Saigontourist cho biết đến nay đã bán được 60% so với kế hoạch kinh doanh cả mùa du lịch Tết Nguyên đán 2020.

Dự kiến, mùa tết năm nay, công ty sẽ đạt mức 23.650 khách đi tour du lịch trong và ngoài nước. Trong khi đó, Công ty lữ hành Du Lịch Việt đã bán được 40% số tour theo kế hoạch và dự kiến nhiều đường tour sẽ chốt sớm trong một tháng nữa.

Công ty Vietravel cũng cho biết sức mua tour đang tăng dần, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Theo các doanh nghiệp, sức mua chùm tour Tết âm lịch năm nay khả quan hơn và diễn ra sớm hơn do hai kỳ nghỉ tết khá gần nhau, người dân có xu hướng đổ dồn về dịp tết cổ truyền.

Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi của các công ty lữ hành hiện nay cũng nắm bắt tâm lý người dùng khá nhanh khi dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đi theo nhóm, khách hàng gia đình nhiều thế hệ…

Ghi nhận của chúng tôi cho thấy chùm tour nước ngoài đường xa từ 5 ngày trở lên tăng trưởng mạnh nhất với các điểm đến mới như tour Brazil – Argentina, tour đi Nam Phi, châu Âu…

Riêng tour trong nước, nhiều đơn vị lữ hành cho biết vẫn chưa thể chốt giá cuối cùng, chỉ chào bán gói giá dịch vụ do còn phụ thuộc vào giá vé máy bay.

Nguồn: tuoitre.vn

Từ khóa : du kháchmua tourtết nguyên đán

Các tin liên quan đến bài viết