OPPO nỗ lực đầu tư xây dựng hệ sinh thái cao cấp cho người dùng điện thoại |
Đó là chia sẻ của ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing OPPO Việt Nam trong lần ra mắt của cửa hàng thương hiệu (brand shop) của hãng tại Crescent Mall, một trung tâm mua sắm lớn tại TPHCM. “Chúng tôi không ngừng nỗ lực hết sức để mang lại cho hàng triệu người dùng điện thoại tại Việt Nam một hệ sinh thái cao cấp từ sản phẩm cao cấp, không gian bán hàng hiện đại, cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo”, ông Cường nói.
Khách hàng Crescent Mall háo hức chụp ảnh đẹp tại OPPO Brand Shop |
Ông Cường cho biết mỗi OPPO Brand Shop là một không gian mở rộng, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu. Tất cả các sản phẩm từ trung đến cao cấp nhất của hãng được trưng bày, cho trải nghiệm, đặc biệt là những phiên bản giới hạn và thậm chí là không có kinh doanh tại Việt Nam (như R11 phiên bản Barcelona FC). Cuộc chơi này được xem là bước tiên phong và là cuộc chơi lớn của OPPO nằm ở điểm, không chỉ là 1 hay 2 điểm tại các thành phố lớn mà trong 2017, sẽ có 108 Brand Shop được mở trên khắp cả nước. Chính độ phủ này mới là điều mấu chốt để cho tất cả khách hàng ở mọi phân khúc trải nghiệm được cảm giác của một thượng đế đích thực. Để có thể tạo ra điều ấy, OPPO đã tùy biến các Brand Shop theo từng khu vực cụ thể chứ không chỉ áp một khuôn mẫu cho tất cả. Bằng việc kết hợp với các đối tác bán lẻ cùng các chuỗi bán lẻ lớn, OPPO tạo ra Brand Shop ngay trong các cửa hàng điện thoại lớn hay biến các cửa hàng nhỏ trở thành đại diện cho riêng hãng. Mô hình này không những giúp tăng nhanh chuỗi Brand Shop mà còn phù hợp với tập quán mua sắm, trải nghiệm của khách hàng phân khúc thấp, giúp họ tự tin hơn cũng như có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc ngay từ khi chưa mua sản phẩm cao cấp.